ให้เช่า ที่ดิน ถนนพุทธมณฑลสาย1 ที่ดินถนนอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์

ให้เช่า ที่ดิน ถนนพุทธมณฑลสาย1 ที่ดินถนนอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์

ให้เช่า ที่ดิน ถนนพุทธมณฑลสาย1 ที่ดินถนนอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์

ให้เช่า ที่ดิน ถนนพุทธมณฑลสาย1 ที่ดินถนนอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์

ที่ดิน บางระมาด ให้เช่า เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

ให้เช่าถูกกว่าทั่วไปใกล้เคียง-ที่ดินถนนอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์ ถนนพุทธมณฑลสาย1 เหมาะทำ โรงพยาบาลสัตว์ คลินิกเสริมความงาม ร้านอาหาร Shopping mall หลังติดคลอง สวยมาก ที่ดิมถมแแล้ว

ให้เช่า,ที่ดิน,ที่ดินถนนอินทราวาส,ที่ดินถนนอินทราวาส, ถนนราชพฤกษ์, ถนนพุทธมณฑลสาย1, เหมาะทำ  โรงพยาบาลสัตว์,เหมาะทำคลินิกเสริมความงาม

ให้เช่า ที่ดิน ถนนพุทธมณฑลสาย1 ที่ดินถนนอินทราวาส ถนนราชพฤกษ์

ขนาดพื้นที่ 1ไร่3งาน45.6 ตรว หรือ 745.6 ตรว. ที่ดิมถมแแล้ว ให้เช่าถูกกว่าทั่วไปใกล้เคียง ให้เช่ายกแปลง เพียง ราคา 380,000 บาท ต่อเดือน มีโกดังเก็บของ และบ้านพัก 2 ชั้นอยู่ในพื้นที่

ให้เช่าที่ดินเปล่าถมแล้ว ด้านหน้าติดถนนอินทราวาส หลังติดคลอง ขนาดพื้นที่ 1ไร่3งาน45.6ตรว หรือ 745.6ตรว. พร้อมโกดังเก็บของอยู่ในพื้นที่ (พื้นที่ใช้สอย 333.2 ตรม.) และ บ้านพัก 2 ชั้น อยู่ในพื้นที่

ที่ดินทำเลทอง เหมาพค้าขาย ทำธุรกิจได้หลากหลาย เหมาะสำหรับทำShopping คอมมูนิตี้ โรงพยาบาลสัตว์ คลินิกเสริมความงาม สำนักงานออฟฟิศ ร้านอาหาร ธุรกิจเกี่ยวกับเด็ก อยู่ถนนอินทราวาส ปล่อยเช่าเป็นยกแปลง มีโกดังเก็บของ และบ้านพัก 2 ชั้นอยู่ในพื้นที่ ให้เช่ายกแปลง ราคา 380,000 บาท ต่อเดือน

ขายที่ดินสวยถมแล้วติดถนน2ด้าน ทั้งถนนราชพฤกษ์ และ ถนนพุทธมณฑลสาย1 เดินทางไปสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า 10 นาที

ทำเลที่ต้ง แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม 10170

สถานที่ใกล้เคียง
-ใกล้โรงเรียนอยู่เย็น
-ใกล้วัดอินทราวาส
-ใกล้เดอะเซอเคิ่ล ราชพฤกษ์
-ใกล้ตลาดฟู้ดวิลล่า
-วัดอินทราวาส วัดประดู่
-โรงเรียนอนุบาลนฤมลทิน ราชพฤกษ์
-โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเค็นชิงตัน
-ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่

https://maps.app.goo.gl/rnLJTAsE7pXnfGZ88

รายละเอียดเพิ่มเติม
https://kaaiduan.com/ขายที่ดินกรุงเทพ/ให้เช่าที่ดินเปล่าทำเล/

สนใจติดต่อ คณยุ้ย บ.ริชม่า 0851562696 line : richmagroup

คียเวร์ด
ให้เช่าที่ดินเปล่าทำเลทอง ติดถนนอินทราวาส, ให้เช่าที่ดินถนนอินทราวาส หลังติดคลอง สวยมาก, ให้เช่าที่ดินถนนอินทราวาสเหมาะทำร้านอาหาร, ให้เช่าถูกกว่าทั่วไปใกล้เคียง-ที่ดินถนนอินทราวาส,ให้เช่าที่ดินถนนอินทราวาสเหมาะทำShopping mall, ให้เช่าที่ดินถนนอินทราวาสที่ดิมถมแแล้ว, ให้เช่าที่ดินเปล่าทำเลทอง-ติดถนนอินทราวาส, ให้เช่าที่ดินเปล่าทำเลทอง ติดถนนอินทราวาส เหมาะทำสำนักงานออฟฟิศ, ให้เช่าที่ดินติดถนนราชพฤกษ์ทำโฮมออฟฟิศ, ให้เช่าที่ดินถนนอินทราวาส-ให้เช่าถูกกว่าทั่วไปใกล้คียง, ให้เช่าที่ดินถนนอินทราวาสยกแปลง เพียง ราคา 380,000 บาท ต่อเดือน, ให้เช่าที่ดินติดถนนอินทราวาส-มีโกดังเก็บของ และบ้านพัก 2 ชั้นอยู่ในพื้นที่,ให้เช่าที่ดินติดถนนราชพฤกษ์,ให้เช่าที่ดินติด ถนนพุทธมณฑลสาย1,ให้เช่าที่ดินติดถนนราชพฤกษ์,เหมาะทำร้านอาหาร,ให้เช่าที่ดินติด ถนนพุทธมณฑลสาย1,เหมาะทำร้านอาหาร,

———————-

ตำแหน่งทรัพย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Skip to toolbar